KOTIZON - KHÁM PHÁ TIN HỌC

Hướng dẫn sử dụng phần mềm, tiện ích với phương châm nhanh gọn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian!

Bộ phần mềm cần có dành cho máy tính mà ai cũng cần


Việc tải phần mềm cũng như cài đặt các phần mềm máy tính là một việc làm rất cần thiết và không thể thiếu sau khi chúng ta cài win để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu công việc, giải trí, lướt web cũng như các nhu cầu cần thiết khác. Vì vậy trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn làm thế nào để tải và cài đặt những phần mềm cần thiết nhất cho windows một cách chi tiết và các bạn sẽ dễ dàng cài đặt thành công.


Danh sách các phần mềm cần thiết?
  1. Phần mềm nén và giải nén Winrar: Phần mềm này dùng để nén và giải nén dữ liệu của bạn thành tập tin rar, zip,.. nói chung là dạng nén để tiện lợi hơn trong quá trình chia sẻ hoặc bảo mật.
  2. Gõ tiếng việt Unikey: Phần mềm này dùng để gõ tiếng việt có dấu rất nổi tiếng và được nhiều người sử dụng nhất.
  3. Dọn rác máy tính Ccleaner: Dùng để dọn dẹp rác máy tính và còn hơn thế nữa giúp bạn quản lí các phần mềm trong máy tính.
  4. Phần mềm hỗ trợ download Internet Download Manager:  Dùng để download các video trên các trang mạng, phần mềm này tự động bắt link download rất mạnh mẽ.
  5. Foxit Reader: Trình đọc file PDF được sử dụng phổ biến nhất và đặc biệt cũng rất nhẹ.
  6. Bộ Office: Bộ phần mềm của hãng microsoft gồm word, excel, powerpoint, access,... giúp chúng ta quản lý tổt công việc văn phòng.
  7. Phần mềm copy TeraCopy: phần mềm này hỗ trợ việc copy dữ liệu được nhanh hơn.
  8. Phần mềm nghe nhạc, xem phim: Ai cũng có nhu cầu xem phim và nghe nhạc trên máy tính của mình. Nên hãy tải phần mềm dưới đây có thể xem mọi định dạng video nhé!
  9. Phần mềm diệt virus: Bạn cần một phần mềm diệt virút hiệu quả và không làm cho máy tính bạn ì ạch, thầy phần mềm tôi giới thiệu với bạn sẽ giúp bạn điều đó.
  10. Cài thêm Fonts chữ đầy đủ:  Một điều rất quan trọng là các font chữ trong máy tính của bạn có thể sẽ không đủ sử dụng, một ngày nào đó bạn tải một file tài liệu trên mạng và bạn chợt nhận ra font chữ bị lỗi không sử dụng được, lúc này bạn hãy làm theo hướng dẫn bài viết này.
  11. Phần mềm xóa File cứng đầu: Trong quá trình sử dụng máy tính, có những khi bạn sẽ gặp tình trạng có những file bạn không xóa được, vì một lỗi nào đó. Phần mềm này sẽ giúp bạn đỡ đau đầu hơn nhé!
Download các phần mềm như thế nào?

Bài viết này Kotizon đã chia sẻ cho các bạn các phần mềm cần thiết để cài đặt sau khi chúng ta cài hệ điều hành. Nếu các bạn có câu hỏi hãy để lại dưới comme

No comments:

Post a Comment