KOTIZON - KHÁM PHÁ TIN HỌC

Hướng dẫn sử dụng phần mềm, tiện ích với phương châm nhanh gọn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian!

EndNote 20.0.1 - Công cụ quản lý tài liệu hàng đầu cho nghiên cứu

Giới thiệu về EndNote 20.0.1

EndNote 20.0.1 là một phần mềm quản lý tài liệu và thư mục trích dẫn mạnh mẽ, được phát triển để hỗ trợ cộng đồng nghiên cứu và học thuật trong việc tổ chức, lưu trữ và trích dẫn thông tin từ các nguồn tài liệu khác nhau. Dựa trên phiên bản trước đó, EndNote 20, phiên bản 20.0.1 này cung cấp nhiều cải tiến, tối ưu hóa hiệu suất và tích hợp các tính năng tiện ích mới.

Tính năng chính của EndNote 20.0.1

- Quản lý thư mục trích dẫn: EndNote 20.0.1 cho phép người dùng lưu trữ hàng ngàn bản ghi trích dẫn từ các nguồn thông tin như sách, bài báo, tạp chí, trang web, v.v., giúp duyệt và tìm kiếm thông tin dễ dàng.

- Tích hợp trình soạn thảo văn bản: EndNote 20.0.1 tích hợp mượt mà với các trình soạn thảo văn bản phổ biến như Microsoft Word và Pages trên macOS, cho phép người dùng chèn trích dẫn và tạo danh mục tài liệu cuối trang một cách nhanh chóng.

- Tích hợp trực tuyến và đồng bộ hóa: Người dùng có thể đồng bộ hóa thư viện EndNote của họ qua nhiều thiết bị và truy cập dữ liệu từ bất kỳ đâu thông qua tài khoản EndNote.

- Nhận dạng PDF tự động: EndNote 20.0.1 có khả năng tự động nhận dạng thông tin trích dẫn từ các tập tin PDF để giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

- Tạo thư mục tài liệu cuối trang đa dạng: Người dùng có thể tạo danh mục tài liệu cuối trang theo các chuẩn phong phú như APA, MLA, Chicago, v.v.

Tải phần mềm EndNote 20.0.1
Các bạn có thể download tại đây.
Download EndNote 20.0.1
Lưu ý:

- Nếu File Download có lỗi các bạn có thể comment bên dưới để Ad có thể cập nhật link nhé

No comments:

Post a Comment